A comprehensive directory of food manufacturers, distributors and suppliers in Thailand. Find updated business information on Thailand Agri Food companies.

NEWS

    

Farm Design ปิดสาขาสุดท้ายในไทยปลาย พ.ย. 66 นี้

“Farm

ปิดอีกเจ้า Farm Design คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ปิดสาขาสุดท้ายในไทยวันที่ 28 พ.ย. 66 นี้

ฟาร์มดีไซน์ (Farm Design) เชนร้านคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊ก Farm Design Thailand แจ้งว่าสาขาสุดท้ายในประเทศไทย หรือสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ จะเปิดบริการถึงวันที่ 27 พฤศจิกายน 2566 เป็นวันสุดท้าย หลังเปิดให้บริการมานาน 14 ปี

พร้อมขอบคุณลูกค้าโดยระบุว่า ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักของ Farm Design Thailand ทุกท่าน พี่มูวววว์และพวกเราทุกคนดีใจที่ได้มอบความสุขให้กับทุกท่านตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความเคลื่อนไหวนี้ต่อเนื่องจากการปิดสาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมื่อสิ้นเดือนตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ฟาร์มดีไซน์ เป็นร้านคาเฟ่-เบเกอรี่สไตล์ญี่ปุ่น มีชีสเค้กเป็นเมนูเด่น ก่อตั้งโดย Yasuhiko Kaino ด้วยสาขาแรกที่เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ก่อนจะจับมือกับเครือบุญรอดบริวเวอรี่ เข้ามาปักธงสาขาแรกในไทย และสาขาแรกนอกญี่ปุ่น ที่ The nine พระราม 9 เมื่อปี 2553 ก่อนจะขยายไปสู่โมเดลแฟรนไชส์ในเวลาต่อมา

สำหรับธุรกิจในประเทศไทย ฟาร์มดีไซน์ อยู่ภายใต้การบริหารของบริษัท เอส คอมพานี (1993) จำกัด ในเครือบริษัท ฟู้ด แฟคเตอร์ จำกัด ผู้ดูแลธุรกิจอาหารของบุญรอดบริวเวอรี่

ที่มา : ประชาชาติธุรกิจ https://www.prachachat.net/marketing/news-1436527