A comprehensive directory of food manufacturers, distributors and suppliers in Thailand. Find updated business information on Thailand Agri Food companies.

COMPANY PROFILE

WORLD KOGYO (THAILAND) CO LTD WORLD KOGYO (THAILAND) CO LTD
เวิร์ล โคเกียว (ประเทศไทย) บจก.


39/19 Moo 4, 345 Road
Laharn, Bangbuathong
Nonthaburi 11110
Thailand
Tel: (66) 2923 0093, (66) 8 0200 7997
Fax: (66) 2923 1101
Email:
Website: www.worldkogyothai.com

Description

Nature of Business

We're an only manufacturer and distributor of High Speed Sheet Shutter under a trademark 'Rollway' in Thailand. World Kogyo Co., Ltd. (Japan) who have an experience and success in the production and sale of High Speed Sheet Shutter for over 40 years, and recognized in an international standard and has the highest sales volume in 2008. So, we founded World Kogyo (Thailand) Co., Ltd. to support the market in Thailand and to expand a domestic and ASEAN customer base.

 

เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายประตูผ้าใบม้วน เปิด-ปิด อัตโนมัติ ความเร็วสูง ภายใต้เครื่องหมายการค้า โรลเวย์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จากประสบการณ์และความสำเร็จในด้านผลิต จำหน่าย พร้อมทั้งติดตั้งประตูผ้าใบม้วนเปิด-ปิดอัตโนมัติกว่า 40 ปี ของบริษัท เวิร์ล โคเกียว จำกัด แห่งประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นที่ยอมรับในมาตราฐานสากลและมียอดจำหน่ายสูงสุด ในปี 2008 ดังนั้นจึงได้มีการจัดตั้ง บริษัทเวิร์ล โคเกียว (ประเทศไทย) จำกัด ขึ้นเพื่อรองรับตลาดในประเทศไทย และเพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าภายในประเทศ รวมถึงภูมิภาคอาเซียน


Categories:

SUPPORTING INDUSTRIES -> Logistics & Production Facility Equipment
SUPPORTING INDUSTRIES -> Materials Handling, Logistics & Storage Equipment
Products & Services
ROLLWAY - WORLD KOGYO (THAILAND) CO LTD ROLLWAY

ประตูผ้าใบม้วนเปิด-ปิดอัตโนมัติ ความเร็วสูง “โรลเวย์” เทคโนโลยีญี่ปุ่น ผลิตในประเทศไทย ภายใต้การควบคุมคุณภาพ จาก WORLD KOGYO แห่งประเทศญี่ปุ่น เทคโนโลยีผ้าใบม้วนเปิด ปิด อัตโนมัติ จากล่างขึ้นบน ซึ่งแตกต่างจากประตูม้วนอื่นๆ ได้ถูกออกแบบให้เปิด-ปิดความเร็ว 1 เมตร/วินาที การม้วนจากล่างขึ้นบน ทำให้ลดภาระ การรับน้ำหนักแรงฉุดของมอเตอร์ในการดึงผ้าใบและRollway ใช้สายเข็มขัด เป็นตัวพยุงผ้าใบในการม้วนเปิด-ปิดซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะที่ทำให้สามารถรองรับการทำงานสำหรับประตูขนาดใหญ่มากได้ ...more
ROLLFREEER - WORLD KOGYO (THAILAND) CO LTD ROLLFREEER

- สินค้ามีคุณสมบัติที่เปิด-ปิด รวดเร็ว ประหยัดพลังงาน และกักเก็บอากาศได้ดี - ป้องกันฝุ่นและรักษาอุณหภูมิ​ - ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับห้องควบคุมอุณหภูมิที่มีทั้งอุณหภูมิบวกและลบ - โครงสร้างม่านคู่พิเศษพร้อมฉนวน - ฮีตเตอร์ปรับอุณหภูมิป้องกันการก่อตัวของน้ำแข็งในระหว่างการทำความเย็น - สามารถทำงานได้ในอุณหภูมิ: +5 ถึง -35 ° C   ROLLFREEZER - LOW TEMP HIGH SPEED SHEET SHUTTER Product Qualification ...more
ROLLASKA - WORLD KOGYO (THAILAND) CO LTD ROLLASKA

ระบบ air tight ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการประหยัดพลังงาน รวมถึงระบบและโครงสร้างที่ออกแบบมาเพื่อการซ่อมแซมตัวเอง   คุณสมบัติ - เพิ่มการควบคุมด้านสุขลักษณะภายในโรงงานโดยการป้องกันฝุ่นแมลงและนก - ป้องกันน้ำทันทีที่มีฝนตกหนัก - ประสิทธิภาพในการเปิดปิดเร็ว จึงลดกลิ่นหรือมลภาวะทางเสียง - ประหยัดพลังงาน (เปรียบเทียบกับประตูชัตเตอร์เหล็กขนาดใหญ่)   Efficient air tight structure for energy savings Systems ...more
MUSHIPON - WORLD KOGYO (THAILAND) CO LTD MUSHIPON

เครื่องดักจับแมลงที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น มีประสิทธิภาพในการดักจับโดยรังสี UV ที่ดึงดูดแมลงและเทปเจลที่สามารถจับแมลงได้แม้แมลงที่มีขนาดเล็ก มีอายุการใช้งานนานถึง 40,000 ชั่วโมง และไม่มีกลิ่น ไม่มีประกายไฟและควัน     Mushipon ได้รับการพิสูจน์แล้วว่ารับรองว่า ได้ถูกสุขลักษณะและมีประสิทธิภาพ เทปเจลดสามารถดักจับแมลงในพื้นที่เดียวกัน (มากถึง 20,000 ตัว) ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อมนุษย์  เงียบไม่มีเสียงรบกวน ...more
 WORLD KOGYO (THAILAND) CO LTD (เวิร์ล โคเกียว (ประเทศไทย) บจก.)
 
Your Name:
Your Email: To: WORLD KOGYO (THAILAND) CO LTD
Subject:
Message:
Type characters from box Key in what you see in this image before submitting the form