A comprehensive directory of food manufacturers, distributors and suppliers in Thailand. Find updated business information on Thailand Agri Food companies.

NEWS

1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8

เบทาโกร เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime ใช้หมูเอสเพียว 100%



เบทาโกร “S-Pure” เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ “ที่สุดความอร่อย” ชูแบรนด์แรก “Clean Label” ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100% เจาะกลุ่มคนรักสุขภาพ

ดร.โอลิเวอร์ ก็อตชัลล์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจอาหาร บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว “S-Pure Prime” ผลิตภัณฑ์ไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมดระดับพรีเมี่ยม 4 รสชาติใหม่ เน้นอร่อยแบบต้นตำรับแท้ไร้สารเติมแต่ง ...more

โอกาสทอง ส่งออกข้าวหอมมะลิไทยไปอิตาลี หลังเวียดนาม-เมียนมา ถูกอียูตัด GSP



“ภูมิธรรม” ชี้โอกาสข้าวหอมมะลิไทยส่งออกตลาดอิตาลี หลังอิตาลีเร่งปลูกข้าวเพิ่ม แต่ยังไม่พอ แถมข้าวเวียดนาม-เมียนมา ถูกอียูตัดสิทธิ GSP และอินเดียยังห้ามส่งออกข้าว

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า ล่าสุดได้รับรายงานจากทูตพาณิชย์มิลาน อิตาลี ถึงสถานการณ์การผลิตและการนำเข้าข้าวของอิตาลี และโอกาสในการขยายตลาดข้าวไทยในอิตาลี ที่ในปี 2567 ยังคงมีแนวโน้มเติบโตได้ดีตามความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น

...more

‘เจ้าสัว’ ขนมขบเคี้ยวไทย รุกคนรุ่นใหม่ สู้สมรภูมิตลาดสแน็ค 4 หมื่นล้าน



เจ้าสัว เร่งแผนรุกตลาดปี 2567 เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ขยายตลาดสแน็คของไทยกลุ่มข้าวตัง พร้อมปักหมุดขยายตลาดส่งออก

ส่องสมรภูมิตลาดสแน็คไทยปี 2567 มูลค่ากว่า 4 หมื่นล้านบาท แบรนด์ต้องเร่งปรับกลยุทธ์ครั้งสำคัญ เพื่อให้รับมือกับภาวะเศรษฐกิจไทยที่กำลังซื้อยังคงตรึงตัว และลูกค้าในประเทศยังระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยค่อนข้างสูง ทำให้เห็นเทรนด์การนำเสนอสินค้าให้สอดคล้องกับแต่ละช่องทาง พร้อมรุกทำตลาดผ่านออนไลน์ ...more

'โกโก้' แพงทุบสถิติใหม่ทะลุ 10,000 ดอลลาร์ โลกร้อนฉุดผลผลิตสวนทางดีมานด์



ราคาราคาโกโก้ยังพุ่งไม่หยุด ล่าสุดทำ 'นิวไฮ' ทะลุ 10,000 ดอลลาร์ เฉพาะปี 2567 นี้ ราคาพุ่งขึ้นเกือบ 140% โลกร้อน-ไวรัส ฉุดผลผลิตร่วง

ราคาโกโก้ยังคงพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดทะลุระดับ 10,000 ดอลลาร์/ตัน แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ไปเรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางปัญหาผลผลิตที่ตกต่ำ

ราคาสัญญาโกโก้งวดส่งมอบเดือน พ.ค. ในตลาดสัญญาสินค้าโภคภัณฑ์ล่วงหน้า ICE พุ่งขึ้น 3.9% สู่ระดับ ...more

พาณิชย์นำมะนาวผงขายผ่านรถโมบายแก้ปัญหามะนาวแท้แพง



กรมการค้าภายในลงพื้นที่ตรวจสอบการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคและมะนาวผง ที่โมบายธงฟ้า ณ ชุมชนสะพานปูน เขตดอนเมือง เผยช่วงนี้นอกจากนำสินค้าอุปโภคบริโภค และของใช้ประจำวันจำหน่ายแล้ว ยังมีสินค้าพิเศษ มะนาวและมะนาวผง มาจำหน่ายเป็นทางเลือกด้วย ยันรสชาติเหมือนมะนาวสด

นายวัฒนศักย์ เสือเอี่ยม อธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยภายหลังการตรวจเยี่ยมการจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคและมะนาวผง ที่โมบายธงฟ้า ...more

อายิโนะโมะโต๊ะ สร้างความอยู่ดีมีสุข ระบบอาหารยั่งยืน สู่เป้าหมาย Net Zero ปี 2050



การบริโภคอาหารที่ดี ย่อมส่งผลให้สุขภาพดีตามไปด้วย ขณะเดียวกัน กระบวนการจัดการอาหารตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ ยังส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้น การทำงานร่วมกันทั้งเกษตรกร ภาคธุรกิจ และผู้บริโภค จึงเป็นสิ่งสำคัญให้เกิดการบริโภคที่ยั่งยืน

อายิโนะโมะโต๊ะ ประเทศไทย ในฐานะบริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านอาหารมากกว่า 60 ปี มีเป้าหมายในการ "สร้างความอยู่ดีมีสุข" ให้กับสังคมไทย หรือ "Well-Being" ที่ครอบคลุมทั้งด้านสุขภาพและโภชนาการ ...more

“ภูมิธรรม” ชี้เป้าส่งออกอาหารว่างจำพวกโปรตีนขายในสหรัฐ แนะใช้อินฟลูฯช่วยทำตลาด



“ภูมิธรรม” ชี้เป้าส่งออกอาหารว่างจำพวกโปรตีนขายสหรัฐ หลังความต้องการเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง แนะใช้อินฟลูเอนเซอร์แนะนำและเปิดตัวสินค้า

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ได้รับรายงานจากทูตพาณิชย์นิวยอร์ก ถึงโอกาสของอาหารว่างจำพวกโปรตีน (Protein Snack) ในสหรัฐ ที่กำลังเติบโตจากความต้องการบริโภคที่เพิ่มสูงขึ้น จากการที่ผู้บริโภคตระหนักถึงประโยชน์และบทบาทของโปรตีนในการสร้างกล้ามเนื้อและทำให้ร่างกายอิ่มนานมากขึ้น

...more

เปิดโมเดล ‘ปิ่นโตฮับ’ ของดุสิตธานี ดึง ‘สตรีทฟู้ด’ เจ้าดัง มัดรวมบนที่เดียว!



“เราทำหน้าที่เป็นปิ่นโตส่งอาหาร” อีกหนึ่งภารกิจใหม่ของ ‘ดุสิต ฟู้ดส์’ ผ่านคำบอกเล่าของ ‘ศุภจี สุธรรมพันธุ์’ ซีอีโอกลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) ในวันเปิดตัวโมเดลธุรกิจ ‘ปิ่นโตฮับ’ (PintoHub) ดึงสตรีทฟู้ดเจ้าดัง ร่วมแพลตฟอร์มสไตล์ไฮบริด ทั้งออนไลน์และออนไซต์

“ประเทศไทยมีชื่อเสียงโด่งดังด้านอาหารอย่างมาก จะทำอย่างไรให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงร้านอาหารชื่อดังระดับตำนาน และทำให้เจ้าของร้านอาหารเขาไว้วางใจ ...more

“พาณิชย์”ปลื้มพาแฟรนไชส์กาแฟ ทดสอบตลาดที่ไอคอนสยาม ยอดขายดี ลูกค้าเข้าเพียบ



กรมพัฒนาธุรกิจการค้าโชว์ผลงานนำผู้ประกอบการแฟรนไชส์กาแฟ ที่ได้รับการส่งเสริมจำนวน 5 ราย เข้าร่วมออกบูธในงาน Iconic Craft Coffee Fest 2024 ที่ไอคอนสยาม ผลตอบรับเกินคาด ขายได้หลักแสน มีลูกค้าเข้าชมบูธกว่าหมื่นราย แถมได้คำติชมไปปรับและต่อยอดการทำธุรกิจ เผยยังจะช่วยพัฒนาต่อ มีกิจกรรมรองรับอีกเพียบ

นางอรมน ทรัพย์ทวีธรรม อธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ...more

House of GieGie @ HansarBangkok ร้านอิตาเลียนไฟน์ไดนิง แห่งใหม่ใจกลางราชดำริ



‘จีจี้-วฤนดา ฟาโวร’ จับมือกับทายาทโรงแรมหรรษา ทุ่มงบกว่า 60 ล้าน เปิด ‘House of GieGie @ HansarBangkok’ ร้านอาหารอิตาเลียนไฟน์ไดนิ่ง สไตล์เมดิเตอร์เรเนียนและบาร์ ชูกลยุทธ์ Mass Luxury บริการพรีเมียมในราคาเข้าถึงได้ ยกระดับสู่ Entertainment Place แห่งใหม่ใจกลางย่านราชดำริ

วฤนดา ฟาโวร CEO House of Gie Gie กรุ๊ป เปิดเผยว่า House GieGie @ HansarBangkok ได้ร่วมทุนกับนายลุค ซาโตรุ (Luke ...more
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8